Làm sao tìm được công ty thiết kế web uy tín và chuyên nghiệp

Các bạn chỉ cần vào google gõ cụm từ  “thiết kế web chuẩn seo” hoặc “hosting chất lượng cao” lập tức bạn sẽ có ngay khoảng 2.050.000 kết quả (0,26 giây) nhưng vấn đề là làm sao chọn được Công Ty Thiết kế web nào uy tín trong rừng đáp án mà google đưa ra?

Vậy việc đầu tiên là các bạn mở lần lượt các đáp án tại 20 kết quả đầu tiên tại sao chỉ mở 20 kết quả đầu tiên mà không mở nhiều lí do ở đây chúng ta xem về khía cạnh SEO của Công ty thiết kế web, nếu website họ xuất hiện tại top 20 thì đủ để chứng tỏ năng lực SEO và PA website của họ đạt ở
một tiêu chuẩn nào đó và từ khóa “Cong ty thiet ke web” và “dich vu thiet ke web” là những từ khóa rất hot và độ cạnh tranh rất cao trên internet trong lĩnh vực cung cấp giải pháp về thiết kế web
Mỗi công ty thiết kế web lại có những chiến lược riêng của họ hay một số đối tượng khách hàng riêng biệt chẳng hạn có những công ty chuyên cung cấp các giải pháp trong internet marketing, tiếp thị online và có những công ty thiết kế web chuyên cung cấp các giải pháp cho nhóm khách hàng chỉ cần ứng dụng trên web….

Vậy làm sao để chọn được công ty thiết kế  website tốt?
tôi xin đưa ra một số tiêu chí sau:
Thứ nhất công ty thiết kế web phải có một danh sách khách hàng thực tế được phân loại trên nhiều lĩnh vực
Thứ hai: công ty thiết kế web phải có profile và ấn tượng tốt (có thể tham khảo dự án của họ và xem hiệu quả kinh doanh của dự án đó)
Thứ ba: phong cách làm việc của họ như thế nào khi tiếp xúc với dự án, họ báo giá ngay cho bạn hay họ nói sẽ phân tích dự án sau đó mới tiếp tục bàn thảo
ở đây tôi khuyên bạn nên thực sực tỉnh táo trong vấn đề chọn lựa đối tác thiết kế website cho mình lí do nào tôi khuyên bạn phải thực sự tỉnh táo, khi bạn nghe tư vấn viên nói chuyện thì bạn rất dễ bị cuốn hút vào câu chuyện và tương lai của dự án nhưng thật sự người tư vấn chẳng hiểu bạn

đang cần gì, bạn đang muốn gì và khách hang của bạn ở đâu , để hiểu được dự án của khách hang thì công ty thiết kế phải lấy yêu cầu cụ thể từ phía khách hang sau đó đưa cho đội ngủ phân tích và đánh giá dự án của bạn chuẩn bị làm bên cạnh đó bộ phận này còn dưa ra gợi ý là khách hàng

đang ở phân khúc nào điều này rất quan trọng với sự thành công của dự án. Giúp cho khách hang đầu tư đúng thị trường và mang lại lợi nhụân nhanh chóng

Nhiều công ty làm theo kiểu ban đầu họ đưa ra giá thấp nhưng khi khách hàng yêu cầu các tính năng thì họ lại cộng thêm rất nhiều chi phí dẫn đến việc bạn mất tiền một cách "ấm ức". và mất thời
Rất có thể ngày hôm nay bạn gặp họ nhưng ngày mai họ đã ra đi cùng với website dang dở của bạn. Nếu bạn đồng ý với những nhận xét của chúng tôi thì chúng tôi chính là sự lựa chọn hợp lý nhất của bạn bới chúng tôi đã thực hiện thiết kế website cho những thương hiệu nổi tiếng.
Có thể chúng tôi không văn vẻ và khả năng thuyết phục bằng miệng hay nhưng các bạn hãy nhìn vào những gì chúng tôi đã và đang làm Dịch vụ thiết kế web của chúng tôi có mức giá phải chăng và hậu mãi tốt nhất bởi bạn đến với công ty thiết kế web của chúng tôi thì dự án của bạn được xem

là đứa con tinh thần của chúng tôi và sẽ được chăm sóc rất kỹ càng về nội dung và giao diện ngoài ra chúng tôi còn truyền đạt những kiến thức SEO giúp cho thương hiệu của bạn ngày càng mạnh trên internet
Chúng tôi luôn lao động với một tinh thần mỗi dự án mỗi khách hàng là uy tín và sự tồn tại, phát triển của công ty. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để bất cứ khi nào họ gặp sự cố họ có thể gọi thẳng cho chúng tôi mà không phải lo ngại về những khó khăn kỹ thuật họ đang vướng phải bởi kinh

nghiệm xây dựng và lập trình cho hàng nghìn website giúp chúng tôi hiểu ngay điều bạn cần và đáp ứng ngay với khả năng có thể.

Nếu bạn muốn có một "website thật sự tốt" với "mức giá phải chăng" thì hãy liên hệ với công ty Saigon Design.Nếu bạn có những người thân chuẩn bị làm web thì hãy cho chúng tôi cơ hội tiếp cận với họ để họ không phải mất quá nhiều tiền cho website chỉ bởi thiếu thông tin.

Nếu bạn tin rằng website sẽ phục vụ tốt cho công việc kinh doanh của bạn nhưng không biết bắt đầu như thế nào thì hãy cho chúng tôi cơ hội để bàn bạc với bạn nhằm tìm ra giải pháp tốt nhất cho vấn đề đó.

Cuối cùng cho phép chúng tôi nói rằng bạn khó có thể tìm được một công ty có dịch vụ thiết kế web có uy tín và đạo đức nghề nghiệp cao nhưng đến với chúng tôi bạn sẽ tìm được và tôi tin bạn sẽ không thất vọng
Hãy liên hệ ngay với TNET Co.,Ltd để được tư vấn và thiết kế website chuẩn seo,gia công các phần mềm.Miễn phí tên miền quốc tế 1 năm,hỗ trợ seo web len top trong 2 tháng đầu tiên. Giảm giá 30% khi đăng ký hosting chất lượng cao.Đăng ký tên miền giá rẻnhất Việt Nam.
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Ms. Dung
 (01225465614)
Email: tnetdanang123@gmail.com - skype: kim dung
Địa chỉ: Số 25, Đường Phần Lăng 16, Quận Hải Châu ,TP.Đà Nẵng 

Website: http://tnets.vn/

0 nhận xét: