Ý nghĩa sử dụng thẻ heading trong Seo


Với những công ty chuyên lập trình và thiết kế website thì thẻ heading là một phần yếu tố quan trọng trong việc tối ưu trang web chuẩn Seo. Hiện nay, thiết kế website chuẩn seo được Google đánh giá rất cao và khách hàng khi tìm công ty thiết kế web tại Đà Nẵng,Hà Nội..........thì họ rất quan tâm đến website mình thiết kế có chuẩn Seo,hosting chất lượng cao ,tên miền giá rẻ hay không? Vì vậy, việc sử dụng các thẻ H1 đến H2 một cách hợp lý thì đối với dân lập trình web là dễ dàng nhưng còn dân ngoại đạo thì hầu như không phải ai cũng biết sử dụng. Vì vậy, Phong Cách Mới sẽ hướng dẫn các bạn đặt các thẻ heading một cách hợp lý nhất để trang web của bạn được tối ưu và thân thiện với công cụ tìm kiếm Google.
                         
Ý nghĩa sử dụng thẻ heading trong Seo
Với bạn nào biết về ngôn ngữ HTML đều biết thẻ heading trong SEO gồm 6 loại ( H1, H2, H3, H4, H5, H6 ). Theo thứ tự ưu tiên thì tầm quan trọng của các thẻ sẽ giảm dần. Thông thường thẻ được sử dụng nhiều nhất đó là H1, H2, H3 . Đây là 3 thẻ được sử dụng nhiều trong việc tối ưu website. Nó được dùng để nhấn mạnh nội dung của chính chủ đề mà chúng ta đang nói đến.
Bạn có thể hình dung các thẻ như một cuốn sách thì thẻ H1 nó chính là tựa đề của cuốn sách , các thẻ H còn lại chính là tiêu đề của từng chương, bài viết hoặc các mục lục nhỏ. Chính vì thế công cụ tìm kiếm sẽ biết được đâu là tiêu đề, đâu là các mục nhỏ thông qua việc sử dụng thẻ Heading.
1. Kiểm tra thẻ Heading như thế nào?
Thông thường chỉ có Bot của Google mới có thể nhìn thấy được các thẻ trong website của chúng ta. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể check các thẻ này bằng một số công cụ như SEO quake hoặc Web Developer. Công cụ này giúp bạn kiểm tra xem web của bạn chuẩn seo hay chưa.
Thường thì mọi người sử dụng công cụ Web Developer là chủ yếu, không chỉ dùng để check các thẻ mà còn kiểm tra được hầu hết các vấn đề về Onpage như kiểm tra các thẻ Alt , link nội bộ….
2. Sử dụng thẻ Heading như thế nào?
Thẻ H1: Nội dung chính mà bạn muốn nói đến, thông thường người ta sẽ đặt từ khóa chính vào trong thẻ này nhằm nhấn mạnh nội dung cần muốn nói đến là gì. Với chủ đề thiết kế website Hà Nội chuẩn Seo bạn nên đặt thẻ H1 cho một page thì tốt hơn và nên đặt H1 chính là tiêu đề có chứa từ khóa cần như trên là tốt nhất.
Thẻ H2: Mô tả ngắn gọn cho nội dung chính bổ trợ cho thẻ H1. Bạn có thể sử dụng nhiều hơn thẻ H1 cho từng trường hợp . Nhưng thường thì bạn nên sử dụng từ 3- 5 thẻ H2 là hợp lý nhất.
Thẻ H3: Thẻ này được sử dụng để mô tả chi tiết cho từng ý trong bài được cụ thể hơn. Bạn nên kết hợp 3 thẻ này cho Website của bạn sẽ đạt hiệu quả cao hơn.
Thẻ H4: Với thẻ này thì thường được sử dụng mô tả cho những sản phẩm hoặc dịch vụ ít liên quan đến những cái chính.
3. Tác dụng của thẻ Heading
Khi bạn sử dụng thẻ heading trong SEO, công cụ tìm kiếm sẽ hiểu được đâu là nội dung quan trọng của website mà bạn muốn đề cập đến. Bạn không nên lạm dụng sử dụng nhiều thẻ H1 trên 1 page, điều này không hề tốt chút nào cả mà còn gây bất lợi cho việc làm Seo của bạn.
Lưu ý: bạn nên sử dụng css để điều chỉnh kích cỡ chữ hiển thị trên Web sao cho đẹp nhất, vì khi bạn sử dụng các thẻ này cỡ chữ cũng đã được thay đổi rồi. Bạn nên kết hợp anchortext khi sử dụng kèm theo các thẻ này. Điều này sẽ giúp chúng ta nhấn mạnh từ khóa một cách tốt hơn, bạn cũng nên chú ý đặt anchor text một cách hợp lý nhất tránh việc nhồi nhét từ khóa quá nhiều như thế google sẽ cho rằng bạn đang spam từ khóa.
Với cách sử dụng các thẻ heading trong Seo và tầm quan trọng của nó trong Seo trên bộ máy tìm kiếm mà tôi đã đưa ra hy vọng các bạn đã có kiến thức cơ bản khi vận dụng thẻ Heading trong quá trình làm Seo một cách hiệu quả nhất. Chúc các bạn thành công!
Hãy liên hệ ngay với TNET Co.,Ltd để được tư vấn và thiết kế website chuẩn seo,gia công các phần mềm.Miễn phí tên miền quốc tế 1 năm,hỗ trợ seo trong 2 tháng đầu tiên. Giảm giá 30% khi đăng ký hosting chất lượng cao.Đăng ký tên miền giá rẻ nhất Việt Nam.
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Ms. Dung
 (01225465614)
Email: tnetdanang123@gmail.com - skype: kim dung
Địa chỉ: Số 25, Đường Phần Lăng 16, Quận Hải Châu ,TP.Đà Nẵng 

Website: http://tnets.vn/

1 nhận xét:

  1. Để có thể có 1 website, 1 trang chuẩn SEO thì heading là 1 phẩn quan trọng để giúp từ khóa của mình được google quan tâm đến. Heading là 1 trong những phần giúp google biết nội dung website của bạn chú tâm là gì? Các bạn có thể đọc thêm nhiều kiến thức SEO theo mình là rất bổ ích và cần thiết cho SEOer nhất là các bạn SEOer mới đó là kênh SEO cộng hưởng

    Trả lờiXóa