SEO WEB LÊN TOP

SEO là gì ?

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) viết tắt của từ Search Engine Optimization là quá trình nâng cao thứ hạng của toàn website hoặc một trang của website trên công cụ tìm kiếm và nằm trong kết quả tìm kiếm tự nhiên. SEO có thể nhắm mục tiêu tìm kiếm bao gồm cả tìm kiếm hình ảnh, tìm kiếm địa phương, tìm kiếm video và tìm kiếm theo chiều dọc(vertical search). Seo web lên top thì những Seoer nào cũng mong muốn điều này.


Là một kênh marketing online chiến lược, Seo web lên top là cách xem xét cách vận hành của công cụ tìm kiếm và những gì mọi người tìm kiếm. Tối ưu hóa một trang web có thể bao gồm chỉnh sửa nội dung, HTML, phương thức lập trình để gia tăng sự liên quan của nó đến từ khóa cụ thể và để loại bỏ các rào cản đối với các hoạt động lập chỉ mục của công cụ tìm kiếm. Quảng bá một trang web để tăng số lượng backlinks , hoặc liên kết Inbound, là một chiến thuật Seo web lên top khác.
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO có thể cung được cấp như một dịch vụ độc lập hoặc là một phần của một chiến dịch tiếp thị rộng hơn. Để làm Seo web lên top hiệu quả có thể phải thay đổi mã nguồn HTML của trang web nên SEO có thể được kết hợp từ lúc bắt đầu thiết kế và phát triển trang web. Thuật ngữ “thân thiện với công cụ tìm kiếm(friendly with search engine)” có thể được dùng để mô tả trong việc thiết kế trang web, các menu chính, hệ thống quản lý nội dung , hình ảnh, video, giỏ mua hàng , và các yếu tố khác đã được tối ưu hóa cho mục đích giúp với công cụ tìm kiếm dễ dàng tiếp xúc với website.

Một loại kỹ thuật khác của SEO, được gọi là SEO mũ đen hoặc spamdexing , sử dụng các phương pháp như link farm , nhồi từ khoá và copy nội dung làm suy giảm cả sự liên quan của kết quả tìm kiếm và kinh nghiệm người dùng công cụ tìm kiếm. Công cụ tìm kiếm sẽ loại bỏ các trang web có sử dụng các kỹ thuật này ra khỏi chỉ mục.

Mọi thắc mắc xin hay liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
Công ty TNHH GIẢI PHÁP TNET
Địa chỉ: Số 25, đường Phần Lăng 16, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
Điện thoại: 05113.991211
Fax: 05113.991211
Email: giaiphaptnet@gmail.com
Websit: www.tnets.vn

0 nhận xét: