DỊCH VỤ EMAIL CHẤT LƯỢNG CAO

Dịch vụ Email chất lượng cao

Vì sao bạn nên đăng ký dịch vụ Email trong khi đã có Facebook,Google, Yahoo miễn phí?






check  Email miễn phí bạn sẽ đau đầu với Spam, Virus, Email giả mạo, đặc biệt là Black List khiến Email không gửi tới khách hàng của bạn.
check  Email miễn phí hoạt động không có dự phòng trong trường hợp có sự cố.
check  Việc kinh doanh của bạn khi mà độ tin cậy của Email trở thành một trong những yếu tố quan trọng để bạn tiếp cận khách và giao dịch với khách hàng.
check  Một thư tín không đến kịp có thể gây tổn hại đến doanh số hay hiểu lầm giữa đôi bên.

Lý do TNET cung cấp dịch vụ Email:

  
check  Bảo mật an toàn: Một khi các kết nối được mã hóa, sẽ không ai có thể đánh hơi dữ liệu truyền qua đường dẫn mạng ở bất kỳ điểm nào từ máy tính của bạn đến máy chủ của chúng tôi.
  
check  Định tuyến và Dự phòng máy chủ SMTP: Chúng tôi có những đường truyền Internet dự phòng để định tuyến lại hướng đi của Email, hoặc dùng thêm máy chủ SMTP để giảm tải và đảm bảo hoạt động cho thư từ giao dịch của bạn.
  
check  Chống Spam và Virus: Chúng tôi cũng tích hợp Antivirus được thiết kế riêng cho máy chủ Email, bảo vệ máy tính của bạn khỏi các loại sâu, virus
  
check  Theo dõi Email gởi đến và gởi đi: Chúng tôi có thể gởi cho người quản trị của bạn một bản sao của Email gởi đi hay đến nhằm mục đích kiểm soát rò rỉ thông tin. Bạn có thể có nhiều người quản trị chia thành từng nhóm, một người quản trị chỉ nhận bản sao của một nhóm nào đó.
  
check  Bản sao của Email cũng có thể cấu hình tự động xóa đi để giải phóng dung lượng lưu trữ, tiết kiệm chi phí của bạn.

Vậy doanh nghiệp, của hàng bạn đã có email chưa?

Mọi thắc mắc xin hay liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
Công ty TNHH GIẢI PHÁP TNET
Địa chỉ: Số 25, đường Phần Lăng 16, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
Điện thoại: 05113.991211
Fax: 05113.991211
Email: giaiphaptnet@gmail.com
Websit: www.tnets.vn

0 nhận xét: