Các bước đi backlink cho những người mới làm SEO

Chắc chắn một điều là những bạn mới tập tành về SEO thì rất muốn làm sao để lên TOP, lên TOP thì ai cũng muốn nhưng điều quan trọng là các bạn phải biết cách đặt backlink cho chất lượng, không cần phải đặt nhiều backlink trong bài viết, quan trọng là số lượng ít nhưng chất lượng là chủ yếu. Sau đây mình sẽ chỉ cho các bạn một số bước để đặt backlink mà mình thực hiện thành công:



Bước 1: Bạn cần xác định từ khóa mà bạn cần SEO rồi đặt backlink cho đúng với từ khóa mà bạn muốn website đó lên.
Bước 2: Các bạn nên tìm những diễn đàn có PageRank cao để đặt backlink, đặt biệt là Trang Google Plus, Cộng càng nhiều càng tốt.
Bước 3: Bạn nên đặt backlink ở trang có các tên miền khác nhau, .edu thì càng tốt vì những trang này có độ uy tín cao, và backlink chất lượng hơn.
Bước 4: Bạn nên tập trung SEO từ khóa chính, khi từ khóa chính lên được TOP thì những từ khóa phụ kèm theo sẽ lên TOP luôn.
Chúc các SEOer thành công trên con đường lên TOP.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Giải Pháp TNET
Địa chỉ: Số 25 Phần Lăng 16, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
Điện thoại: 05113.727.792
Email: giaiphaptnet@gmail.com
Website: www.tnets.vn

2 nhận xét:

  1. Sao mình seo mãi mà website của mình không lên nổi TOP, các bạn thử check hộ mình http://vanphongchothuenho.com mình seo từ khoá là 'văn phòng cho thuê quận 1' đấy

    Trả lờiXóa