Chiến lược SEO theo kiểu hình kim tự tháp

Thứ nhất: Xây dựng tốt nội dung website.
Nội dung là một giá trị cốt lỗi của một website, nó rất quan trọng cho việc người dùng có viếng thăm đến website của bạn nữa hay là không. Vì vậy, cần phải đầu tư kỹ lưỡng về mặt nội dung cho bài viết của bạn, nó quyết định cho sự phát triển dài lâu và vững chắc cho website của bạn.



Bạn thiết kế một website đẹp, có đội ngũ tuyệt vời về quảng cáo website nhưng website của bạn không có nội dung hay, không thay đổi, cập nhật thông tin thường xuyên thì liệu rằng những người quan tâm đến website của bạn có muốn viếng thăm nữa hay không, vậy đâu là vấn đề ?.

Vì vậy, website của bạn cần thiết phải có những điều này:

        1.  Nội dung bài viết phải được nghiên cứu kỹ lưỡng và đầu tư vào bài viết của mình.
        2.  Tối ưu hóa website, đặt URL theo đúng các tiêu đề của từng bài viết.
        3.  Xây dựng các liên kết nội bộ và liên kết ngoài để tăng chất lượng của website bạn
        4.  Luôn luôn tạo Site Map để khách hàng dễ dàng biết được địa chỉ Map trên Google.


Thứ hai: Nghiên cứu từ khóa.
Mỗi website đều có những ngành nghề kinh doanh riêng biệt, sản phẩm, dịch vụ khác nhau, vì thế phải xác định được "từ khóa" phù hợp với website đó để đưa đến cho khách hàng những từ khóa phù hợp với những gì mà khách hàng muốn tìm kiếm.
Ví dụ: khách hàng vào Google.com.vn gõ từ khóa "hosting chất lượng cao" mà kết quả xuất hiện ra Thietbiyte.com.
=>> Từ khóa trên không phù hợp với trang website đó, cho nên từ khóa rất quan trọng cần phải phù hợp với ngành nghề kinh doanh của bạn.

Thứ ba: Xây dựng các liên kết chất lượng.
Việc đặt backlink cho website là một trong những việc quan trọng nhất trong quá trình SEO, bạn cứ nghĩ nó rất đơn giản nhưng nó cần sự kiên nhẫn, sự bền bỉ mới có thể làm được, mỗi ngày bạn chỉ cần tạo từ 3-4 backlink trong một bài viết của bạn, rồi dùng bài viết đó để đăng lên các trang mạng xã hội, các diễn đàn, cộng đồng, vv... có Pagerank cao thì càng tốt, để có được những backlink có chất lượng tốt tại những diễn đàn thì bạn nên đăng bài một cách thủ công, tránh tình trạng Auto như trước đây, làm vậy thì Google sẽ đánh giá cao cho kết quả của bạn.

Trường hợp của mình là mình đặt backlink với từ khóa " hosting chất lượng cao" và "thiết kế web chuẩn seo" và "seo web lên top" và "tên miền giá rẻ" mỗi ngày mình viết một bài viết đầu tư về chất lượng và nội dung của bài viết đó, rồi mình đăng lên 200 cái diễn đàn, vài trăm Google Plus (2-3 ngày đăng 1 lần) như thế từ khóa của mình được cải thiện và lên TOP đều đặn.

Thứ tư: Tương tác qua các mạng xã hội.
Bạn muốn SEO tốt thì bạn nên biết các trang mạng xã hội hiện nay như FaceBook, Google Plus, Twitter, Yahoo vì những mạng xã hội này hầu hết mọi người trên toàn thế giới đều truy cập. Do đó, bạn hãy liên kết các backlink mà mình muốn SEO đặt ở các trang này.

Chúc các SEOer thành công.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Giải Pháp TNET.
Địa chỉ: Số 25 Phần Lăng 16, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
Điện thoại: 05113.727.792
Email: giaiphaptnet@gmail.com
Website: www.tnets.vn

1 nhận xét:

  1. Khi mà tốc độ phát triển internet có xu hướng không dừng lại. Bên cạnh, sự phát triển của các công ty dày đặc về mọi phương diện khi họ nắm bắt được tầm quan trọng của việc tiếp cận nhanh chóng với người tiêu dùng. Thế nên nhằm đáp ứng nhu cầu đó của khách hàng. Công ty SEO cộng hưởng ra đời dịch vụ SEO

    Trả lờiXóa