Thiết kế web chuẩn seo, seo web lên top, tên miền giá rẻ, hosting chất lượng cao chỉ có mặt tại TNET

Như mọi người đã biết công ty TNHH Giải Pháp TNET là công ty chuyên thiết kế web chuẩn seo, tại đây khách hàng sẽ được cung cấp những dịch vụ với chi phí hợp lý, chất lượng quốc tế. Với mục tiêu trở thành công ty thiết kế web chuẩn seo hàng đầu Việt Nam.


Đối với nhân viên
Chúng tôi luôn coi trọng nhân tài đặc biệt là những người có trình độ về IT cao, để phục vụ tốt nhất cho mục đích của khách hàng trong việc thiết kế web chuẩn seo, với đối ngủ gần 20 nhân viên tại TNETS.VN không ngừng phát triển và hoàn thiện dựa trên các tiêu chí : thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, trình độ chuyên môn cao, thời gian chính xác.

Đối với khách hàng
Công ty luôn thỏa mãn những mong muốn của khách hàng, làm theo ý tưởng sáng tạo của khách hàng từ cái đơn sơ cho đến những các phức tạp nhất, đơn giản chúng tôi cố gắng hết khả năng để đem lại cho khách hàng một tác phẩm nghệ thuật mà khách hàng mong muốn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Công ty TNHH Giải Pháp TNET
Địa chỉ: Số 25 Phần Lăng 16, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng
Điện thoại: 05113727792
Email: giaiphaptnet@gmail.com
Website: www.tnets.vn

2 nhận xét:

  1. cac ban thich kiem tien ten mang thi vao day, trang web nay la cua viet nam cac ban cu yen tam minh da thu va kiem dc chut it http://bit.ly/1t4Fnmb

    Trả lờiXóa